Category
การเปิดบัญชี
  • การเปิดบัญชี
  • การถ่ายโอนข้อมูล
  • รายการเดินบัญชี
  • การเข้าถึงบัญชี
  • การจัดการโปรไฟล์บัญชี
การฝากและถอนเงิน
การซื้อขาย
โปรโมชั่น

ฉันไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันสำหรับการเปิดบัญชีกับ Webull ต้องทำอย่างไร


สามารถดำเนินการตรวจสอบดังต่อไปนี้


1. โปรดตรวจสอบ Spam Folder หรือ Junk mail ของอีเมล


2. หลีกเลี่ยงการกดปุ่ม "ส่ง" บนหน้า Mobile Application ติดต่อกันหลายครั้ง


3. หากรหัสการยืนยันไม่ถูกจัดส่งไปยังอีเมลที่ระบุไว้ภายใน 48 ชั่วโมง กรุณาลองใช้ที่อยู่อีเมลล์อื่น เช่น (Gmail, Yahoo, Outlook ฯลฯ)

เป็นประโยชน์หรือไม่?
Yes
No